Thuê xe du lịch 34 chỗ tại Thanh Hóa giá cả hợp lý

Với nhịp sống hiện đại, bận rộn cùng công việc, cuộc sống, nhiều cá nhân, gia đình đã chọn du lịch theo tour riêng để đảm bảo sự riêng tư, tính thoải mái cho chuyến du lịch đến các địa điểm du lịch trên khắp 3 Miền,… Xu thế đi tour riêng đã hình thành và đang được nhiều du khách lựa chọn và được yêu thích.

Lợi ích của đi tour riêng

  • Xe riêng với tài xế và hướng dẫn viên du lịch riêng cho (gia đình) quý khách. Mỗi tour du lịch sẽ được thực hiện với hoàn cảnh không có “người lạ” trong đoàn.

Chúng tôi sẽ tùy chỉnh lịch trình đáp ứng các yêu cầu cụ thể của từng khách, bao gồm các lựa chọn về khách sạn, các bữa ăn, các điểm tham quan, độ dài tour, phương tiện giao thông, ngân sách…

  • Khởi hành vào ngày quý khách yêu cầu (không có lịch trình cố định từ phía công ty)

Chăm sóc (gia đình) quý khách trong cả lộ trình tour từ các dịch vụ đón tiễn riêng; các buổi tham quan trong lịch trình cũng như các thu xếp đặc biệt như đi thăm thân hoặc mua sắm riêng. Bên cạnh đó, du khách còn có thể khám phá được nhiều nét độc đáo của nơi đến mà chỉ có người bản xứ mới biết.

Các hoạt động tham quan trong tour được thiết kế dựa trên yêu cầu của quý khách, tùy thuộc vào các điều kiện sức khỏe, ngân sách và thời lượng tour. Lịch trình tour có thể được điều chỉnh khi khách có yêu cầu ngay cả khi đang đi tour (tuyệt đối không bị ép buộc vào các trung tâm mua sắm).

Cực kỳ thích hợp với các quý khách cần sự thoải mái nhất cho kỳ nghỉ của mình, khách cần quan tâm chăm sóc đặc biệt, người lớn tuổi, khách nghỉ tuần trăng mật, gia đình có trẻ em.

  • Không bị làm phiền vì những hành xử không phù hợp của khách khác
  • Ăn uống: khác với tour ghép đoàn tất cả khách phải ăn chung ở những nhà hàng lớn dành cho khách du lịch với chất lượng vừa phải, đôi khi khá xô bồ và theo giờ giấc cố định; du khách đi tour riêng hoàn toàn có thể lựa chọn những nhà hàng, quán cafe cao cấp, hoặc những địa điểm ăn uống đặc biệt tại từng địa phương để có được trải nghiệm tốt nhất về điểm đến.
  • Khách sạn: Đa số các tour ghép đều bố trí các khách sạn khá xa trung tâm với tiêu chuẩn trung bình. Với loại hình tour riêng, du khách có thể yêu cầu những khách sạn ở vị trí tốt nhất, phòng có tầm nhìn tốt nhất, dịch vụ khách hàng tốt nhất để đảm bảo họ có kỳ nghỉ đúng với mong đợi.

Nắm bắt được nhu cầu của quý khách hàng chúng tôi, hiện nay đang cho thuê đủ cái loại xe du lịch từ 4 chỗ đến 47 chỗ. Chất lượng, chu đáo, nhiệt tình là phương châm hàng. Mọi nhu cầu của quý khách xin liên hệ với chúng tôi.

Công ty TNHH vận tải và du lịch Cường Phát Thanh Hóa.

Địa chỉ : 825 Nguyễn Trãi, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa.

Điện thoại : 0948.288.616 – 0914.994.996

Website : www.thuexedulichthanhhoa.com

Email : lamsongda81@gmail.com.